Sunday 20 February 2011

- Nhĩ Căn Viên Thông (hóa giải bùa chú ) - Thầy Thích Tuệ Hải

Trích từ bài giảng của Thầy:


1. CÂU CHUYỆN THỨ NHẤT: "cô này vướng phải bùa chú có bao nhiêu tiền đem cho người khác hết"

CÁCH GIẢI THEO LỜI DẠY CỦA THẦY: 
Có thể tìm Tăng Ni, bạn đạo hoặc tự Cô làm
trước hết tìm hình của Quán Thế Âm mà mình cảm thấy thích, ngồi nhìn hình ảnh của Ngài thật kỹ  để mình chụp hình của Ngài QUÁN THÉ ÂM in trong não, sau đó về trước bàn PHẬT, lấy 1 chung nước trắng để trước mặt bắt đầu niệm, có thể niệm:
- thứ nhất: CHÚ ĐẠI BI
- thứ hai: Chú Om Mani Padme Hum (Án Mani Bát Mi Hồng)
- thứ ba: NAM MÔ QUÁN THẾ ÂM BỒ TÁT

Trong 3 chọn 1, vừa niệm vừa tưởng hình của Ngài QUÁN THẾ ÂM, nếu tưởng được hình QUÁN THẾ ÂM hiện được trong ly nước, sau đó để lên trán vái tên tuổi gì? đang vướng vào nạn bùa chú như vậy, xin NGÀI BỒ TÁT QUÁN THẾ ÂM biến ly nước này thành cam lồ, để con uống vào có thể hóa giải được nghiệp đó.

sau đó cô đã làm thành công


2. CÂU CHUYỆN THỨ HAI:

Chuyện xảy ra vào năm 69 ở Quận 6 – khu Phú Định, có một cô Phật tử, bây giờ cô đang ở Mỹ mà khi chúng tôi qua đây thì chúng tôi chưa gặp. Cô lên cô kể câu chuyện cuộc đời của cô, thì thời điểm đó, ở làng Phú Định, có một ông Thầy Bùa rất là giỏi, khi vào làng Phú Định thì ông biểu diễn nhiều chuyện bùa cho dân làng ở đó, lần đầu tiên thì dân làng chuẩn bị cúng một cái đình, tới ngày lễ cúng đình rồi thì cái đình đó rất là nhỏ, thì ông mới xuất hiện trước số đông người và ông nói rằng bây giờ ở gần đây có cái đình nào lớn không, để ông có thể ông mượn cái đình đó về đây cho bà con ngày mai cúng, rồi ông sẽ trả lại, thì dân làng nói bên cạnh đây có cái đình lớn hơn, rộng hơn có thể chứa được nhiều người để làm lễ cúng đó. Cuối cùng, đêm đó ông mượn cái đình, ông dời đình nhỏ đi, dời đình lớn về, tức là năng lực thần chú của ông này cũng hơi bị ghê gớm..

Thì đó là cái câu chuyện đầu tiên gây chấn động ở làng Phú Định đó rồi, chưa thôi, tức là năm đó tới một cái mùa cấy của dân đó, thì dân làng đi tới đó để cấy, và ổng nói thôi bà con lên hết đi, đêm nay để tôi cấy hết mấy mẩu ruộng này cho, thì dân làng cũng nghe lời ông đi lên, đêm đó người ta nghe dưới ruộng lóc cóc, lủm chủm, .. giống như có người cấy dưới đó vậy, vậy là sáng hôm sau mấy mẫu ruộng đã được cấy xong. Và ông cũng có khả năng trị bệnh bằng bùa chú này kia rất là nhiều. Thì vô tình cái cô Phật tử đó rớt vào mắt ông, thì hôm đó cô đang quét chùa, thì cô kể lại cô đang cầm chổi quét chùa Hội Tông đó, tự dưng bị lực gì đó điều khiển rất lạ, cô buông chổi cô đi mà cô không biết cô đi đâu, và cô không thể cưỡng lại lực đó giống như có một sự lôi kéo cô phải đi, cô rời khỏi chùa Hội Tông đó và đi thẳng tới nhà ông Thầy này. Thì ông Thầy này thấy cô bước vô nhà, ngồi cười, và cô tự động tới ghế cô ngồi bên cạnh ông Thầy đó, ông Thầy đó mới bắt đầu ông bỏ đi tắm. Thì cái phước cô này vẫn còn hay sao đó, cô tỉnh lại, thì cô nhớ lại lời dạy của sư phụ mình là Hòa Thượng Minh Thiện, HT Minh Thiện thì mất rồi, Hòa Thượng có dạy cái điều này trong lúc cô ở Chùa, cô sực nhớ lại, thì cô lấy ly nước trên bàn cúng tổ, tổ bùa tổ cúng bùa luôn chứ hông phải ly nước bình thường (cười), cô thấy được ly nước trong cô rất là mừng, cô bưng cô để xuống đất cô ngồi xếp bằng bắt đầu cô niệm liền, cô nói cô đọc chưa xong 3 biến Đại Bi thì cái hình Ngài Quán Thế Âm hiện trong ly nước được theo như cái tưởng của cô rồi. Và cô bưng lên cô vái cô uống xong thì cô tỉnh hoàn toàn, cô đi về. Thì mọi chuyện tốt đẹp cô đi về.
Thì cô đi về, 3 ngày hôm sau ông Thầy bùa này tới Quỳ gối dưới chân cô, nói là bây giờ cô làm ơn cho tôi biết có ông Thầy nào mà cứu cô ngày hôm trước đó, thì cho tôi lạy tôi xin lỗi vì tôi lỡ có cái sai lầm như vậy. Nếu cho tôi gặp Thầy cô, cho tôi xin lại tất cả những cái năng lực bùa chú của tôi, thì tôi hứa là tôi sẽ rời khỏi cái làng này tôi đi luôn, tôi không quay lại đây nữa. Cô nói:”Tôi đâu có Thầy nào đâu, ông Thầy của tui là ông Phật".. (cười), tại vì Thầy tôi có dạy như vậy và rõ ràng trong Kinh Phật có chuyện như vậy và sau cái lần đó rồi thì cái người sử dụng bùa chú đó gần như tan biến mất luôn, tức là ông không còn khả năng bùa chú nữa, chúng ta thấy năng lực Phật pháp có cái điều này. Vì vậy mà ở Việt Nam có nhiều người vướng vào tình cảnh đó thì ứng dụng thành công rất là nhiều…. “
Nam Mô Quán Thế Âm Bồ Tát_()_