Saturday 1 June 2013

- Nhạc Phật Giáo Khi tôi nói là đệ tử Phật 當我說是佛教徒




KHI TÔI NÓI LÀ ĐỆ TỬ PHẬT
Lời: Thẩm Thiện Tăng
Nhạc: Lưu Nguyên Long
Ca sĩ: Vương Dung

Khi tôi nói là đệ tử Phật
Chẳng phải tự khoe đủ trí huệ
Phiền não vô tận thệ nguyện đoạn
Chỉ cầu Phật Đà tùy gia hộ

Khi tôi nói là đệ tử Phật

Không phải tỏ ra tôi có phước
Khi xưa tạo những nghiệp ác nặng
Từ nay trước Phật đều sám trừ.

Khi tôi nói là đệ tử Phật

Không phải lánh thế vào hư vô
Thế gian nơi nơi đều là đạo tràng
Sinh hoạt tức là đường tu hành


Khi tôi nói là đệ tử Phật

Không phải từ nay đường bình thản
Phật pháp từ nay tín căn đủ
Tăng thượng thiện duyên được tương trợ

Khi tôi nói là đệ tử Phật

Cảm ân không hết nơi Quy y
Sinh làm người nghe được Phật Pháp
Chí tâm thọ trì phước vô thượng

Khi tôi nói là đệ tử Phật

Đặt vào chánh kiến tâm an trú
Phật đạo vô thượng thệ nguyện thành
Bảy xuống tám lên vẫn đủ vui